Khu vực quận 7 tại  Thành phố Hồ Chí Minh là nơi tập trung nhiều căn hộ nhất, chính vì vậy nhu cầu về việc sử dụng dịch vụ giặt thảm quận 7, giặt ghế sofa tại đây luôn cao hơn, so với các khu vực khác trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng tại quận 7 cũng như các quận khác trong Thành phố Hồ Chí Minh, công ty Thế Giới Sạch không chỉ mở thêm các chi nhánh giặt thảm quận 7, mà còn hỗ trợ thêm nhiều đội ngũ nhân viên thực hiện các dịch vụ giặt thảm tại nhiều quận khác trong thành phố, nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

>>>>> Xem thêm: Dịch vụ giặt thảm công nghiệp giá rẻ

Lợi ích của dịch vụ giặt thảm quận 7 là gì?

Tại mỗi gói dịch vụ giặt thảm quận 7, công ty Thế Giới Sạch đều có quy trình thực hiện rõ ràng, nghiêm ngặt và chính xác từng bước, nhờ vậy việc giặt thảm sẽ an toàn, đảm bảo chất lượng và chuyên nghiệp hơn.

Hầu như, các dung dịch làm sạch chuyên dùng cũng như máy móc của Thế Giới Sạch đều được đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Đặt biệt, chúng tôi luôn phun thêm nước xả và hút lại sau khi giặt, để đảm bảo loại bỏ hoàn toàn vết bẩn, bụi, mùi hôi trên thảm.

  • Giá thành dịch vụ giặt thảm quận 7 hợp lý.
  • Đa dạng về các loại dịch vụ giặt thảm đi kèm: Bọc sofa, bọc màn PE bảo vệ sofa sau khi giặt lưu kho, phun dung dịch bảo vệ sofa để hạn chế bám bẩn trở lại . . .
  • Nhân viên, kỹ thuật thi công thông qua tuyển dụng chính qui, nên có lý lịch rõ ràng, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội đầy đủ được đào tạo bài bản chuyên nghiệp.
  • Áp dụng công nghệ giặt thảm sofa bằng hơi nước nóng, đảm bảo loại bỏ khuẩn nấm ký sinh trên sofa, để an toàn sức khỏe cho người dùng.
  • Thế Giới Sạch không chỉ cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa, mà chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ giặt thảm quận 7 chất lượng cao như: giặt thảm văn phòng, giặt ghế xe hơi, giặt ghế văn phòng, dọn nội thất xe hơi, giặt màn cửa . . 

Những lưu ý khi giặt thảm quận 7

Thảm không chỉ là một vật dùng dùng trong gia đình, mà nó còn là một món đồ dùng để trang trí nội thất. Nhờ vào những lợi ích tuyệt vời của việc trải thảm, hầu như trong mọi gia đình Việt Nam đều có một hoặc 2 tấm thảm trải sàn và giữ ấm. Đặc biệt, các khu văn phòng và các tòa nhà, khách sạn sang trọng thì thảm được sử dụng phổ biến hơn, giúp cho không gian thêm sang trọng, lịch sự và có tính thẩm mỹ hơn.

 

giat tham quan 7 - Giặt thảm quận 7

Giặt thảm quận 7

Do vậy, việc giặt thảm quận 7 ngày càng trở nên phát triển mạnh mẽ, được nhiều người sử dụng hơn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa hiểu được trước khi sử dụng giặt thảm và sau khi giặt thảm mọi người cần lưu ý những gì?

Trước khi sử dụng dịch vụ giặt thảm quận 7 mọi người cần chú ý: Phân loại thảm cần giặt, chẳng hạn như, giạt thảm vui chơi và để chân thường xuyên hơn giặt thảm trang trí. Nên chọn dịch vụ giặt thảm uy tín, chất lượng và có thương hiệu như Thế Giới Sạch. Nên thảm khảo giá trước khi sử dụng dịch vụ giặt thảm quận 7.

Sau khi sử dụng dịch vụ giặt thảm: Bạn nên lưu địa chỉ và số điện thoại dịch vụ giặt thảm, cái mà bạn thấy thích dùng. Phơi thảm dưới ánh nắng khoảng 1-2 ngày trước khi cho vào sử dụng, để thảm khô thực sự, đồng thời để thảm bay bớt mùi hương hóa chất tẩy rửa….

>>>>> Xem thêm: Giặt thảm quận 1

Đây là công ty dịch vụ vệ sinh uy tín hàng đầu, được sự tin tưởng của khách hàng. Mọi thông tin xin liên hệ: 

Công ty CP Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Thế Giới Sạch

Địa chỉ: 206/59A-B Đường TCH 13, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP. HCM.

Điện thoại: 0908 768 488

Email: cao.dangviet@thegioisach.net.vn

Website: dichvuvesinh.net.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *