Thế Giới Sạch hiện đang là đơn vị thực hiện các dịch vụ giặt thảm quận 1 uy tín nhất. Ngoài việc giặt thảm tại quận 1. Thế Giới Sạch còn thực hiện các công việc này ở các quận huyện khác như: quận 2, quận 7, quận 3, quận Tân Bình,…  những nơi thuộc khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh, chúng tôi cam kết dịch vụ giặt thảm của Thế Giới Sạch là tốt và có giá rẻ nhất hiện nay.

>>>>> Xem thêm: Dịch vụ giặt thảm văn phòng quận 1 tốt nhất

Có nên sử dụng dịch vụ giặt thảm quận 1 thường xuyên không?

Thực tế cho thấy, năng suất công việc sẽ được hoàn thành tốt hơn, nếu môi trường làm việc của chúng ta sạch sẽ và thoải mái hằng ngày. Hầu như văn phòng nào cũng có thêm một tấm thảm trải sàn, điều này giúp không gian làm việc thêm sang trọng, lịch sự và đẹp hơn.

Chính vì lợi ích thực tế mà thảm mang lại, thảm ngày càng được sử dụng nhiều hơn, kéo theo các dịch vụ giặt thảm quận 1 cũng như các dịch vụ làm sạch thảm phát triển cùng theo đó.

 

Giat tham quan 1 - Giặt thảm quận 1

Giặt thảm quận 1

Nhưng làm sao để thảm luôn sạch đẹp theo thời gian? Đó là điều mà rất nhiều người quan tâm và lo lắng. Có người giặt thảm quận 1 một tuần một lần, có người lại giặt 1 tháng 1 lần, hoặc 3 tháng,….Vậy đâu là cách tốt nhất để làm thảm luôn sạch và đẹp?

Thảm được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau, chúng thường có nhều sợi. Vì vậy, bạn không nên giặt thảm quá thường xuyên, vì điều này sẽ mất đi độ bền và vẻ đẹp vốn của thảm. Do đó, cách tốt nhất bạn nên giặt thảm văn phòng ít nhất 6 tháng một lần, và nên chọn những chuyên gia giặt thảm như dịch vụ giặt thảm quận 1 của Thế Giới Sạch.

Thế Giới Sạch là nơi chuyên cung cấp các dịch vụ giặt thảm văn phòng, giặt thảm gia đình chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng. Chúng tôi luôn đặt phương châm, vì chất lượng vẫn hơn số lượng, giặt tấm thảm trải sàn thật sạch, vẫn hơn là giặt chúng thường xuyên.

Dịch vụ giặt thảm quận 1 của Thế Giới Sạch có tốt không?

Thế Giới Sạch luôn sử dụng các loại máy móc chuyên dụng trong việc giặt thảm quận 1 được Công ty nhập khẩu từ Mỹ, hóa chất giặt thảm được nhập khẩu từ Thái Lan, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, tận tâm trong công việc. Công ty giặt thảm văn phòng Thế Giới Sạch luôn cam kết mang lại cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất!

Hóa chất giặt thảm văn phòng được Thế Giới Sạch cung cấp, không những đánh bật vết bẩn lâu ngày, mà còn loại bỏ hoàn toàn 99% vi khuẩn, mầm bệnh, nấm mốc ẩn náu, loại bỏ hoàn toàn mùi hôi trên thảm. Nhờ vậy, tấm thảm của bạn sẽ trở nên đẹp, sạch và an toàn.

>>>>> Xem thêm: Dịch vụ giặt thảm công ty giá rẻ

Quy trình giặt thảm quận 1 uy tín và chất lượng

Bước 1: Chuẩn bị máy móc, hóa chất và các dụng cụ cần thiết để giặt thảm.

Bước 2: Di chuyển các đồ vật, chướng ngại vật cần thiết để tạo không gian giặt thảm quận 1 sạch và đẹp hơn.

Bước 3: Tẩy những vết bẩn lâu ngày có trên thảm ở những vị trí có vết bẩn lâu ngày, khó làm sạch bằng các hóa chất chuyên dụng.

Bước 4: Giặt thảm quận 1 bằng các loại máy giặt chuyên dụng

Bước 5: Hút khô thảm bằng máy hút nước công nghiệp công suất lớn.

Bước 6: Sấy khô thảm bằng máy sấy chuyên dụng nhằm làm khô thảm và giảm bớt mùi hóa chất trong không gian.

Đây là công ty dịch vụ vệ sinh uy tín hàng đầu, được sự tin tưởng của khách hàng. Mọi thông tin xin liên hệ: 

Công ty CP Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Thế Giới Sạch

Địa chỉ: 206/59A-B Đường TCH 13, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP. HCM.

Điện thoại: 0908 768 488

Email: cao.dangviet@thegioisach.net.vn

Website: dichvuvesinh.net.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *