Hiện nay, dịch vụ đánh bóng mặt sàn bê tông được cho là giải pháp sàn” xanh”, vì là phương pháp ít tạo ra các chất thải gây ô nhiễm cho môi trường. Tận dụng nền sàn bê tông có sẵn kết hợp với phương pháp mài sàn, mang lại độ bóng tăng độ thẩm mỹ của sàn, quá trình cơ học của việc mài còn làm phẳng và tăng cường độ cứng cho sàn bê tông.

>>>>> Xem thêm: Dịch vụ vệ sinh biệt thự cùa Thế Giới Sạch vừa rẻ lại tiện

Các vấn đề về độ ẩm và thấm nước được loại bỏ: Đánh bóng mặt sàn bê tông cho phép sàn bê tông có thể thoát khí. Từ đó có thể loại bỏ các vấn đề phát sinh của các vật liệu sàn phủ kín như: Gạch men, sơn epoxy không có khả năng cho phép sàn thoát khí, lại rất mau xuống cấp khi độ ẩm tăng cao.

danh bong mat san be tong - Dịch vụ đánh bóng mặt sàn bê tông có lợi ích gì?

Đánh bóng mặt sàn bê tông

Dịch vụ đánh bóng mặt sàn bê tông mang đến nhiều lợi ích thiết thực

Hiện nay, nhiều gia đình có xu hướng thích dùng dịch vụ đánh bóng mặt sàn bê tông cho nền nhà, văn phòng công ty, nền sân… Bởi nên nhà sau một thời gian dài sử dụng thường bị chầy sước, nhiều vết bẩn khó tẩy, hết bóng, xỉn màu… Do đó việc đánh bóng lại cho mặt sàn là một dịch vụ phổ biến và tiện ích.

Khi được đánh bóng mặt sàn bê tông sẽ không bị bong tróc và ra bụi, do sử dụng ngay khối bê tông để tạo bề mặt hoàn thiện.

Tiết kiệm chi phí: Sàn bê tông được đánh bóng dễ dàng vệ sinh, chỉ cần lau nước hoặc máy vệ sinh đối với sàn lớn và không đỏi hỏi nhiều nhân công, thời gian. Do vậy, chi phí vệ sinh và bảo trì ít hơn.

Các vấn đề về độ ẩm và thấm nước được loại bỏ.

Việc bảo trì và bảo dưỡng thấp hơn.

Khả năng phản xạ ánh sáng cao: Sàn được đánh bóng có độ bóng cao, phản xạ ánh sáng cao hơn là không đánh bóng. Mang đến một môi trường an toàn hơn, cũng như giảm chi phí chiếu sáng cho các tòa nhà lớn, nhà kho, hoặc các xưởng sản xuất.

Quy trình đánh bóng mặt sàn bê tông

Bước 1: Vệ sinh bề mặt sàn thật sạch sẽ.

Bước 2: Xử lý bề mặt bằng lưỡi mài Metal #30, 50#, 100#. Bước này đối với sàn muốn lộ đá

Bước 3: Xử lý bề mặt bê tông bằng đá nhựa resin 50#, 100#, 200#

Bước 4: Trám vá lỗ vỡ và vết nứt

Bước 5: Thi công phủ tăng cứng C2 Hard Blend

Bước 6: Mài bóng bề mặt bằng lưỡi mài resin #400, #800, #1500

Bước 6: Đánh bóng bằng C2 DIP.

Lưu ý khi chọn dịch vụ đánh bóng mặt sàn bê tông?

Phương pháp đánh bóng mặt sàn bê tông thật sự mang lại vẻ đẹp sáng bóng cho bề mặt. Nhưng không thích hợp cho những bề mặt thiếu hoàn hảo như: bị cũ, nứt và hư hỏng. Do vậy, việc thi công đánh bóng sàn chỉ cho những bề mặt bê tông mới ,không bị hư hại.

>>>>> Xem thêm: Dịch vụ vệ sinh Thủ Đức có những loại nào

Để được hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn quy trình đánh bóng mặt sàn bê tông, quy trình mài sàn, báo giá đĩa mài sàn, máy mài bê tông, máy đánh bóng sàn, cho tới máy chà sàn tạ, máy hút bụi công nghiệp lớn, để dùng trong quá trình đánh bóng bê tông,… quý khách vui lòng liên hệ

Công ty CP Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Thế Giới Sạch

Địa chỉ: 206/59A-B Đường TCH 13, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP. HCM.

Điện thoại: 0908 768 488

Email: cao.dangviet@thegioisach.net.vn

Website: dichvuvesinh.net.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *