Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ vệ sinh quận 2 để làm gọn các công trình, tòa nhà cao tầng sau xây dựng một cách hiệu quả thì Công ty CP Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Thế Giới Sạch là một địa chỉ đáng tin cậy.

                                    dich vu ve sinh quan2 - Dịch vụ vệ sinh quận 2 – một lựa chọn hấp dẫn không thể bỏ qua

Tiêu chí nào khiến công ty CP Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Thế Giới Sạch là đơn vị dịch vụ vệ sinh quận 2 uy tín ?

Thế Giới Sạch là một đơn vị chuyên đi đầu trong việc vệ sinh an toàn và hiệu quả. Đặc biệt là vệ sinh các công trình xây dựng, các tòa nhà sau thi công cần được làm sạch và gọn gàng.

Công tác vệ sinh không chỉ đơn giản chỉ diễn ra ở những nơi bình thường như hành lang, những nơi gần mặt đất mà còn ở  nơi phức tạp, nguy hiểm như tầng thượng, nhà cao tầng, đòi hỏi đội ngũ nhân công lớn và chuyên nghiệp.

 Thế Giới Sạch là địa chỉ uy tín khi nhắc tới một trong các đơn vị dịch vụ vệ sinh quận 2 hiệu quả. Sở dĩ có được điều này do công ty có những ưu điểm sau :

– Sở hữu đội ngũ nhân công được đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo hoàn thành công việc một cách gọn gàng, hiệu quả nên không gây bất cứ hư hại , nguy hiểm nào tới các đồ đạc, thiết bị và sự thẩm mỹ của các công trình dịch vụ vệ sinh quận 2.

– Thế Giới Sạch luôn đầu tư , trang bị các loại máy móc thiết bị hiện đại, dù là khu vực rộng, hẹp, thoáng hay có độ cao phức tạp đều có thể làm vệ sinh sạch sẽ.

– Thế Giới Sạch – một đơn vị dịch vụ vê sinh quận 2 chuyên nghiệp luôn dùng  các sản phẩm tẩy rửa chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo sức khỏe cho con người sinh sống và làm việc.

                                 dich vu ve sinh q2 - Dịch vụ vệ sinh quận 2 – một lựa chọn hấp dẫn không thể bỏ qua

>>> Xem thêm Dịch vụ vệ sinh văn phòng

Quy trình vệ sinh tại Thế Giới Sạch – đơn vị dịch vụ vệ sinh quận 2 luôn đảm bảo đúng tiến độ và hiệu quả

Việc thực hiện các dịch vụ này diễn ra theo đúng trình tự và gọn gàng theo từng bước một. Bao gồm những bước cơ bản sau :

Bước 1: Nhận liên hệ, tư vấn các gói dịch vụ và xin thông tin của khách hàng

Bước 2: Cử người đến thăm và khảo sát khu vực cần dọn dẹp,vệ sinh, cân nhắc và báo giá trực tiếp cùng với khách hàng

Bước 3: Cả hai bên thỏa thuận,  đi tới thống nhất và tiến hành ký kết hợp đồng nếu khách hàng đồng ý về quy trình dọn dep, mức giá đưa ra ở phía công ty.

Bước 4: Dựa theo đúng điều khoản về thời gian bắt đầu và hoàn thành dịch vụ vệ sinh, công ty sẽ cử nhân viên tới địa chỉ và tiến hành làm vệ sinh.

Bước 5: Nghiệm thu và thanh toán dịch vụ.

Công ty CP Thương Mại Dich Vụ Sản Xuất Thế Giới Sạch – một địa chỉ dịch vụ vệ sinh quận 2 đáng tin cậy để quý khách hàng có thể gửi gắm niềm tin xây dựng hình ảnh sạch đẹp cho các công trình của mình. Hãy liên hệ ngay tới địa chỉ sau để cảm nhận sự khác biệt nhất.

Địa chỉ : 206/59A-B Đường TCH 13, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TPHCM.

Điện thoại : 0908768488

Email: cao.dangviet@thegioisach.net. vn

Website: dichvuvesinh.net.vn

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *