Là một công ty chuyên về xử lý, hoàn thiện bề mặt sàn bê tông công nghiệp và dân dụng chúng tôi hiểu rất rõ về các dịch vụ: Xoa nền, Mài nền bê tông, Xử lý tăng cứng, Chống bụi, Đánh bóng sàn bê tông, …

Dịch vụ mài nền bê tông uy tín tại HCM

– Cải tạo nền nhà kho, nhà xưởng cũ: thông thường công việc mài nền bê tông ở đây chính là:

>>>>>> Xem thêm: dịch vụ đánh bóng sàn gỗ

+ Mài lấy mặt: Do xe nâng đi lại nhiều, mac bê tông lại không đảm bảo => Hiện tượng nền bê tông bị xuống cấp, hỏng từng mảng => sinh bụi, ảnh hưởng đến công việc sản xuất => Cần mài lại lấy mặt và xử lý lại bề mặt ( có thể sơn lại sàn hoặc xử lý bằng hóa chất tăng cứng, chống bụi)

lien he ngay - Mài nền bê tông tại TP HCM

Điện thoại: 090 24 24 100

+ Mài bóc sơn : Hiện tượng sơn nền bị bong tróc là khá phổ biến ở tất cả các công trình. Sơn bị bong tróc cũng ảnh hưởng đến thẩm mỹ và công việc sản xuất ( chỗ nền bị bong tróc, sàn lại sinh bụi. ) => Thi công mài bóc sơn và xử lý lại bề mặt ( có thể sơn lại nền hoặc xử lý bằng hóa chất tăng cứng, chống bụi)

 Xây dựng nền nhà kho, nhà xưởng mới: Có hai hình thức làm nền nhà xưởng đó là:

+ Đổ nền xong rồi mới dựng khung thép, xây tường: Với quy trình này, nền nhà xưởng không được bảo vệ cẩm thận trong quá trình xây dựng, vận chuyển đồ đạc, giàn giáo sẽ làm hỏng bề mặt nền => Mài lấy mặt để thi công tiếp các biện pháp tiếp theo như sơn sàn hoặc xử lý bằng hóa chất tăng cứng, chống bụi.

+ Đổ nền sau cùng khi đã hoàn thiện các công việc khác: Lúc này bề mặt sàn khá là phẳng và đẹp, có thể vào thi công Sơn Sàn hoặc xử lý hóa chất tăng cứng chống bụi luôn. Nhưng đối với các Chủ đầu tư có nhu cầu đánh bóng nền sau khi xử lý hóa chất tăng cứng thì nền bê tông vẫn phải được mài lấy mặt qua các đầu số 50#, 100#, 200# vì việc đánh bóng sàn đòi hỏi độ nhẵn, phẳng của sàn là rất cao.

dich vu mai nen be tong tai tphcm - Mài nền bê tông tại TP HCM

– Ngoài ra, mài nền bê tông còn được sử dụng trong trường hợp: mài hạ cốt ( áp dụng cho sàn không được cán phẳng hay xoa nền  hoặc đổ sai so với thiết kế)

Tiếp đến, chúng tôi sẽ nói rõ về quy trình mài nền bê tông cũng như các đầu số mài sàn:

– Mài nền được chia làm nhiều loại như mài bóc sơn, mài lấy mặt, mài hạ cốt, mài đánh bóng… chính vì thế mà có nhiều đầu số đĩa mài khác nhau.

– Phip mà sắt thông dụng ( 30#, 60#, 90#) dùng để mài bóc sơn, mài hạ cốt, mài lấy mặt. Tùy vào hiện trạng mặt nền và nhu cầu mài mà ta sử dụng các đầu số đó như thế nào. Vd: nền quá gồ ghề mà muốn mài phẳng thì ta dùng đĩa 30# mài hạ cốt sau đó dùng 60# mài lấy mặt, cuối cùng dùng đầu số 90# mà phẳng.

– Các đĩa mài nhựa với các đầu số 50#, 100#, 200#, 500#, 800#, 1000#, 1500#, 2000#, 3000#. Dùng để mài phẳng và đáng bóng nền bê tông. Cũng như mài hạ cốt hay lấy mặt mà mài bóng cũng sử dụng thứ tự các đĩa mài tùy vào hiện trạng mặt sàn. Cũng không được bỏ qua các đầu số vì sẽ làm cháy mặt nền khi dùng đầu số cao trong khi bề mặt nền không được như ý.

– Ngoài ra, đĩa mài cũng có nhiều dạng về mài ướt hoặc mài khô nhưng quy trình, thứ tự mài vẫn như nhau.

Với sự chia sẻ trên, phần nào quý khách hàng cũng hiểu rõ được quy trình mài nền bê tông tại HCM của chúng tôi chuyên nghiệp và hiểu quả như thế nào khi sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề cùng sự trợ giúp đắc lực từ các trang thiết bị hiện đại.

Để được tư vấn miễn phí về các dịch vụ:

  • Xoa nền
  • Mài nền
  • Thi công tăng cứng, chống bụi bằng hóa chất Floorseal
  • Thi công sơn sàn
  • Mài bóng

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP – TM DỊCH VỤ SẢN XUẤT THẾ GIỚI SẠCH

Địa chỉ: 206/59A-B Đường TCH 13-P.Tân Chánh Hiệp-Q.12-TP.Hồ Chí Minh.

Website: https://dichvuvesinh.net.vn/

Email: cao.dangviet@thegioisach.net. vn

Điện thoại: 090 24 24 100

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *