Bất kỳ không gian nào  cũng như môi trường nào thì việc vệ sinh làm sạch là rất cần thiết. Đặc biệt là với bệnh viện là một điều quan trọng hơn. Yêu cầu vệ sinh bệnh viện cao hơn với văn phòng thông thường. Các phòng khám, chữa hoặc cấp cứu, sơ cứu cũng cần rửa kỹ bằng các chất khủ trùng như vậy mới thích hợp để loại bỏ bất kỳ các vi khuẩn nhiễm khuẩn nào. Thế giới sạch xin cung cấp tới quý khách dịch vụ vệ sinh bệnh viện tại quận 12 cũng như trên toàn thành phố HCM và cả nước.

Dịch vụ vệ sinh bệnh viện điển hình cho văn phòng y tế của Thế Giới Sạch có thể hiểu được các nhu cầu làm sạch đặc biệt cần thiết của bệnh viện. đó là lý do tại sao bạn nên lựa chọn các dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín và chuyên nghiệp và nền tảng cảu chúng tôi để đảm bảo  rằng với những yêu cầu khó khăn nhất và những nhu cầu đặc biệt nhất và các quy trình vệ sinh làm sạch bệnh viện khắt khe đặt ra chúng tôi cũng đáp ứng được.

Khi thuê một dịch vụ vệ sinh để làm sạch bệnh viện, bạn cần biết rằng các nhân viên làm sạch được đào tạo bài bản về kỹ năng cũng như nhiệm vụ công việc để làm việc. Bởi vì bệnh viện, trung tâm y tế thường chứa vật tư y tế tốn kém, nhân viên của công ty luôn ý thức được rằng dịch vụ làm sạch sử dụng nhân viên đáng tin cậy và có thẩm quyền đảm bảo vật tư cũng như không gian của bạn được đảm bảo. Hãy yên tâm rằng chúng tôi có thể đảm bảo vật tư cũng như không gian của tìm hiểu thêm về dịch vụ vệ sinh bệnh viện tại quận 12.

dich vu ve sinh benh vien quan 12 - Dịch vụ vệ sinh bệnh viện tại quận 12

Dịch vụ vệ sinh bệnh viện tại quận 12

1. Nhân viên Dịch vụ vệ sinh bệnh viện tại quận 12

Nhân viên vệ sinh bệnh viện tại quân 12 được đào tạo chuyên nghiệp trước khi đi vào làm việc.Chúng tôi cung cấp một giáo trình đầy đủ, toàn diện về lý thuyết liên quan đến toàn bộ tất cả các vấn đề, khía cạnh của công việc vệ sinh trong mảng tạp vụ bệnh viện. Sau đó, các nhân viên sẽ được thử việc, bắt tay vào trải nghiệm những kiến thức mình đã được học. Thế Giới Sạch luôn dõi theo từng bước trong quá trình nhân viên của mình thực tập để có thể điều chỉnh hợp lý, kịp thời, bắt kịp xu hướng thời đại về sử dụng máy móc thiết bị cũng như các loại hóa chất.

2. Quy trình của vệ sinh bệnh viện

Tùy theo độ lây nhiễm mà khu vực cần làm vệ sinh được chia thành như sau:

  • Khu vự công cộng bên ngoài: khu vực sân, khu vực để xe, lối ra vào.
  • Khu vực bên trong: hành lang. thang máy, khu vực ngồi chờ lấy xét nghiệm.
  • Khu vực lây nhiễm thập: khu vực các phòng khối hành chính, phhongf kỹ thuật, phòng khám, phòng y bacs sĩ, nhà thuốc…
  • Khu vực lây nhiễm cao: khu cấp cứu, phong sinh, phòng mổ, phòng chăm sóc đặc biệt, phòn bệnh nhân, khu xét nghiệm, phòng X quang.

3. Dụng cụ dùng cho dịch vụ vệ sinh bệnh viện

  • Máy móc, dụng cụ vệ sinh bệnh viện: máy chà sàn, máy giặt thảm, máy hút bụi, máy thổi khô sàn,… dụng cụ vệ sinh khác: gạt kính, khăn lau, giỏ vắt, chổi,…
  • Hóa chất vệ sinh: Hóa chất lau sàn, lau kính,… và các hóa chất làm sạch chuyên dụng khác. Hóa chất được Thế Giới Sạch sử dụng là những hóa chất chuyên dụng được nhập khẩu, có tác dụng tẩy sạch và giữ độ sách bón, thơm lâu, không gây hại cho không gian sống của con người.

4. Thế Giới Sạch cam kết dịch vụ vệ sinh bệnh viện

Dịch vụ vệ sinh Công ty Thế Giới Sạch luôn tự hào vì chúng tôi luôn tạo được niềm tin vô cùng của quý khách trong mảng tổng vệ sinh bệnh viện tốt nhất, chất lượng nhất, đúng như những gì chúng tôi cam kết.

Cam kết tất cả các máy móc, thiết bị hỗ trợ trong quá trình vệ sinh bệnh viện 100% là những máy móc, thiết bị tiên tiến hàng đầu thế giới. Việc lựa chọn hóa chất của chúng tôi luôn tuân thủ nguyên tắc: an toàn, thân thiện. đội ngũ nhân viên vệ sinh là những người lành nghề, vững chuyên môn, đã được đào tạo bài bản, có đạo đức tốt, tận tụy, yêu nghề và vô cùng nhiệt tình. Cam kết luôn đầu tư, mở rộng thì trường nghiên cứu về công cụ, cách thức để có thể cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tối ưu nhất. tuân thủ tôn chỉ hoạt động của công ty: khách hàng là thượng đế. Sự hài lòng của bạn chính là động lực thúc đẩy chúng tôi cố gắng làm việc không ngừng nghỉ.

Chúng tôi cam kết chất lượng và thực hiện cam kết đó một cách triệt để có thể mang lại một dịch vụ tổng thể vệ sinh bện viện tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh bệnh viện tại quận 12.

Rất mong được phục vụ quý khách!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Công ty CP Thương mại dịch vụ sant suất Thế Giới Sạch

Địa chỉ: 206/59A- Đường TCH 13, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 24 24 100

Email: cao.dangviet@thegioisach.net.vn

Website: https://dichvuvesinh.net.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *