Ngày nay, tại các thành phố lớn, các tòa nhà, công trình đang đi vào hoạt động thì việc bảo trì, vệ sinh tòa nhà là rất cần thiết. Thực hiện theo một quy trình vệ sinh tòa nhà bài bản sẽ luôn giữ cho diện mạo tòa nhà sạch sẽ, chuyên nghiệp,… tạo ấn tượng và thu hút đối với khách hàng, đối tác.

Dọn dẹp và sắp xếp không gian của bạn hàng ngày là công việc thường xuyên và khá đơn giản, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, để làm sạch một hệ thống gồm các tòa nhà cao tầng, công trình lớn hay trung tâm thương mại,… mọc dày đặc như hiện nay không phải chuyện đơn giản. Điều này đòi hỏi sự phối hợp khoa học, tỉ mỉ và chuyên nghiệp của một tập thể, tổ chức. Đây là cách mà loại hình dịch vụ vệ sinh tòa nhà, văn phòng tại tphcm ra đời và phát triển cho đến ngày nay.

Khi nào cần sử dụng dịch vụ vệ sinh tòa nhà?

Hồ Chí Minh hiện nay có nhu cầu rất lớn về dịch vụ vệ sinh nhà ở, công ty, nhà máy, xí nghiệp, khách sạn, nhà hàng… và các công trình khác. Nó có thể giúp các đơn vị tiết kiệm thời gian, nhân công và chi phí vệ sinh. Sau đây là một số trường hợp bạn nên sử dụng dịch vụ vệ sinh tòa nhà.

ve sinh t nha 99k - Dịch vụ vệ sinh tòa nhà là gì?

– Khi tòa nhà có diện tích quá lớn, công việc quá nhiều và bạn không thể quản lý hết được.

– Khi tòa nhà đã quá lâu không vệ sinh hay đang chuẩn bị cho dịp đặc biệt nào đó.

– Đến thời điểm bảo trì, bảo dưỡng toàn bộ nội thất tòa nhà.

Quy trình vệ sinh tòa nhà tại Dịch Vụ Vệ Sinh

Do đặc thù của ngành là phải đảm bảo làm sạch toàn diện, hiệu quả, chất lượng cao và tiết kiệm thời gian nhất, quy trình khoa học của dịch vụ vệ sinh tại tphcm sẽ giúp công việc được thực hiện một cách nhanh chóng.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Khi bạn liên hệ tới cho đơn vị chúng tôi chúng thông thông qua số hotline thì bạn hãy cung cấp rõ tình trạng tòa nhà của bạn và nêu rõ yêu cầu của bạn là gì, vệ sinh gồm những gì.

Bước 2: Khảo sát, tư vấn và báo giá thực tế

Hai bên sẽ thỏa thuận thời gian và địa điểm cụ thể, công ty chúng tôi sẽ tới tận nơi khảo sát và tư vấn, báo giá chính xác. Nếu bạn đồng ý với mức giá mà chúng tôi đưa ra, thì Dịch Vụ Vệ Sinh sẽ tiến hành vệ sinh tòa nhà.

Bước 3: Ký hợp đồng

Tiến hành ký hợp đồng, trong đó sẽ bao gồm các điều khoản giữa hai bên và cam kết, quyền lợi của khách hàng.

Bước 4: Tiến hành vệ sinh

Dịch Vụ Vệ Sinh sẽ tiến hành vệ sinh tòa nhà. Tùy vào khối lượng công việc, quy mô của tòa nhà và tình trạng thực tế mà thời gian sẽ ngắn hoặc dài.

Bước 5: Nghiệm thu

Sau khi chúng tôi vệ sinh xong thì bạn sẽ tiến hành nghiệm thu chất lượng vệ sinh. Nếu phần nào chưa hài lòng thì chúng tôi sẽ tiến hành xử lý lại cho tới khi đạt yêu cầu của bạn.

Bước 6: Thanh toán và chăm sóc khách hàng

Ngay sau khi hoàn tất thì bạn sẽ phải thanh toán hết số tiền còn lại. Chúng tôi cung cấp đủ hóa đơn, chứng từ liên quan tới nếu bạn có yêu cầu.

Vệ sinh tòa nhà mang lại lợi ích gì?

loi ich khi dung dich vu ve sinh khong gian sach - Dịch vụ vệ sinh tòa nhà là gì?

Tăng vẻ đẹp cho không gian

Tất nhiên, nếu một tòa nhà không được lau chùi thường xuyên, nó có thể nhanh chóng xuống cấp và bám bụi. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ, chất lượng công trình, chất lượng cuộc sống của những người sinh sống và làm việc trong đó. Hiện nay, Dịch Vụ Vệ Sinh tại TP.HCM cung cấp đầy đủ các dịch vụ vệ sinh, bao gồm dọn dẹp, vệ sinh bên trong và bên ngoài tòa nhà. Vì vậy, chỉ cần lựa chọn dịch vụ trọn gói, tòa nhà của bạn sẽ được vệ sinh từ trên xuống dưới đảm bảo sự sạch sẽ, ngăn nắp và nâng cao tính thẩm mỹ cũng như tuổi thọ của công trình.

Hỗ trợ thường xuyên bởi đội ngũ chuyên nghiệp

Để đảm bảo vệ sinh và mỹ quan cho công trình, chúng ta cần phải vệ sinh tòa nhà thường xuyên. Vệ sinh bên trong tòa nhà rất dễ dàng và thuận tiện. Còn lau bên ngoài tòa nhà, nếu bạn không phải dân chuyên nghiệp thì rất khó trèo tường để lau từng mảng kính. Vì vậy, chúng ta cần tìm một dịch vụ vệ sinh tòa nhà với đội ngũ chuyên nghiệp trong lĩnh vực vệ sinh. Từ những ngóc ngách chật hẹp nhất cho đến những khu vực trên cao, việc vệ sinh tòa nhà sẽ trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết.

ve sinh toa nha 11zon - Dịch vụ vệ sinh tòa nhà là gì?

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Một tòa nhà bao gồm nhiều tầng, mỗi tầng có nhiều phòng, văn phòng, tầm nhìn khác nhau. Việc dọn dẹp cả tòa nhà không hề dễ dàng nên ban quản lý tòa nhà cũng phải cẩn trọng hơn khi tuyển dụng hay lên lịch, phân công nhân sự chứ không nên tiêu tốn nhiều tiền. Đối với vấn đề tuyển dụng và thời gian, công tác quản lý chưa chuyên nghiệp, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn dịch vụ vệ sinh tòa nhà như một giải pháp hữu hiệu nhất để tiết kiệm chi phí và thời gian.

Bảo vệ sức khỏe và nâng cao hiệu quả công việc

Môi trường làm việc sạch sẽ, thông thoáng cũng sẽ tạo cho mọi người cảm giác thoải mái, dễ chịu. Từ đó, họ có thể tập trung vào việc cải thiện và nâng cao hiệu suất công việc.

Như vậy, qua các thông tin trên đây, bạn đã biết rõ hơn về những dịch vụ Dịch Vụ Vệ Sinh đang cung cấp. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Dịch Vụ Vệ Sinh chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ tới:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *