Bạn đang có nhu cần vệ sinh nhà cửa theo giờ, nhưng bạn lại không biết nên chọn lựa đơn vị nào uy tín, giá tốt thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây chúng tôi để hiểu hơn về dịch vụ vệ sinh nhà cửa theo giờ của chúng tôi nhé!

Lý do nên thuê dịch vụ vệ sinh nhà cửa theo giờ

Dịch vụ dọn nhà theo giờ cho phép bạn trải nghiệm gói dịch vụ tốt nhất tại Dịch Vụ Vệ Sinh. Vì có rất nhiều lý do hữu ích khi bạn lựa chọn:

– Đầu tiên là tiết kiệm thời gian khi nhân viên thực hiện nhiều công việc dọn dẹp. Ngôi nhà của bạn được dọn dẹp sạch sẽ trong thời gian ngắn nhất, dựa trên thỏa thuận hợp đồng của dịch vụ dọn nhà trọn gói theo giờ.

– Tất cả nhân viên đều được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc, giàu kinh nghiệm và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

don ve sinh theo gio tphcm - Lợi ích khi sử dụng dịch vụ dọn vệ sinh theo giờ

– Đặc biệt, có nhân viên làm việc cho công ty, cung cấp gói dọn nhà theo giờ do chúng tôi kiểm soát, hoặc hỗ trợ khách hàng vào thời gian đã định khi cần.

– Đối với những hộ gia đình sử dụng gói dọn nhà theo giờ của chúng tôi, quy trình vệ sinh cũng sẽ có chất lượng và khác biệt hoàn toàn.

– Cung cấp và tư vấn gói dọn nhà miễn phí theo giờ chi tiết nhất giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

– Thuốc khử trùng và chất khử trùng được cung cấp miễn phí để đảm bảo rằng các sản phẩm do công ty vệ sinh nhà cửa trả lại cho không gian của tôi là hàng thật và đã vượt qua một số bài kiểm tra nghiêm ngặt.

– Đảm bảo tài sản được cất giữ an toàn vì khi sử dụng dịch vụ dọn nhà của chúng tôi, chúng tôi sẽ có hợp đồng uy tín và bảo hiểm tài sản, giúp khách hàng yên tâm hơn khi đặt niềm tin vào Dịch Vụ Vệ Sinh, đặc biệt là với các gói dịch vụ dọn nhà theo giờ.

Những công việc cơ bản của dịch vụ vệ sinh nhà cửa theo giờ

Vệ sinh không gian chung

– Quét mạng nhện, sạch bụi lên đồ nội thất, đồ trang trí

– Quét hút bụi sàn nhà

– Làm khô sàn nhà, sàn gỗ và bề mặt đá

– Dọn dẹp giường, thay ga giường

– Sắp xếp đồ gọn gàng

dich vu ve sinh nha cua mang den khong gian thoai mai sach se cho gia dinh ban - Lợi ích khi sử dụng dịch vụ dọn vệ sinh theo giờ

Vệ sinh khu vực phòng tắm và nhà vệ sinh

– Làm sạch và khử trùng bồn tắm, nhà vệ sinh, bồn vệ sinh, bồn rửa mặt

– Làm sạch và vệ sinh các đồ dùng cố định

– Khử trùng và vệ sinh vòi hoa sen và làm sáng gương

– Quét và lau toàn bộ khu vực nhà tắm và nhà vệ sinh

Vệ sinh khu vực bếp

– Làm sạch toàn bộ đồ gia dụng như tủ lạnh, lò vi sóng

– Làm sạch và khử trùng khu vực nấu nướng

– Cọ sạch nồi niêu xoong chảo, vật dụng nhà bếp

– Vệ sinh, đánh bóng với khử trùng khu vực rửa bát.

Giá dọn nhà theo giờ bao nhiêu?

Dọn nhà theo giờ là hình thức dịch vụ thuê người dọn nhà theo nhu cầu của gia chủ và linh hoạt về giờ giấc. Thông thường, khách hàng sẽ thuê người dọn dẹp nhà cửa trong khoảng 1 đến 3 giờ một lần, tối đa 1 lần. Hiện giá dịch vụ vệ sinh nhà cửa của Dịch Vụ Vệ Sinh là 40.000 – 90.000 đồng/giờ. Thông thường, những chủ nhà cần dọn dẹp nhà cửa theo giờ sẽ liên hệ trực tiếp với các nhà cung cấp dịch vụ này. Sau đó nhân viên tư vấn sẽ gửi bảng giá dịch vụ vệ sinh nhà cửa theo giờ để khách hàng tham khảo và lựa chọn khung giờ làm việc theo nhu cầu. Bảng giá sẽ thay đổi ít nhiều tùy thuộc vào số giờ vệ sinh, thời điểm bạn bắt đầu vệ sinh và tùy thuộc vào công ty. Khách hàng có thể liên hệ nhiều bên để lựa chọn đơn vị phù hợp nhất.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ dọn vệ sinh theo giờ

review 12 dich vu don dep ve sinh nha o gia tot uy tin - Lợi ích khi sử dụng dịch vụ dọn vệ sinh theo giờ

Tiết kiệm tối đa thời gian

Thuê người dọn dẹp theo giờ là cách để bạn đảm đương công việc gia đình, từ đó bạn sẽ có động lực hơn để dành thời gian cho những công việc lớn, đặc biệt là có nhiều thời gian hơn để dọn dẹp nhà cửa. Với chồng con và gia đình với những người bạn yêu thương.

Tiết kiệm chi phí

Thay vì ở nhà thuê người giúp việc theo tháng thì thuê dịch vụ dọn dẹp nhà cửa theo giờ sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí vì không phải trả lương hàng tháng cho người giúp việc và các nhân viên khác. Các chi phí khác: ăn ở, thưởng ngày lễ. Đối với văn phòng: Việc dọn dẹp theo giờ cũng ổn đối với các văn phòng nhỏ và không đủ chi phí dọn dẹp hàng ngày. Giúp tiết kiệm nhiều chi phí và tiện lợi. Thường ca thường xuyên 2 4 6 cách nhau 2-3 tiếng.

Được hưởng một không gian sạch sẽ riêng tư

Lựa chọn dịch vụ dọn phòng theo giờ sẽ giúp đảm bảo sự riêng tư cho các thành viên trong gia đình. Vì gia nhân không ở nhà.

Đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh theo giờ chuyên nghiệp, giá rẻ

Bên cạnh đó, việc đầu tư cho nguồn nhân lực cũng mang lại sự tự tin cho Dịch Vụ Vệ Sinh trong cuộc cạnh tranh trên thị trường. Nhân viên của chúng tôi chắc chắn sẽ làm việc hết sức mình để trả lại không gian trong lành, sạch sẽ cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt, Dịch Vụ Vệ Sinh cũng luôn nỗ lực sử dụng những trang thiết bị, máy móc hiện đại nhất nhằm hạn chế tối đa những tác động vật lý không đáng có lên kết cấu ngôi nhà, hóa chất tẩy rửa cũng an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

Kết luận

Với những gì mà chúng tôi chia sẻ tới cho bạn trong bài viết này hy vọng sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh theo giờ thì hãy liên hệ ngay tới cho Dịch Vụ Vệ Sinh nhé bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *