Cleanworld cung cấp dịch vụ vệ sinh công trình chuyên nghiệp và chất lượng cao với quy trình chuyên nghiệp, sự hỗ trợ từ các trang thiết bị máy móc chuyện dụng hiện đại và đội ngũ nhân công hùng hậu, thao tác nhanh nhẹn.

dich vu ve sinh cong trinh - Dịch vụ vệ sinh công trình

>>>>>>>>>>>>>>> Xem thêm:  Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Bình Dương

Dịch vụ vệ sinh công trình

Công trình mới xây dựng xong sẽ có nhiều phế thải công nghiệp chưa được thu dọn, những vết bẩn từ xi măng, sơn xi sẽ bám lại trên bề mặt sàn, tường gây mất thiện cảm. Nếu để bạn giải quyết hết những vấn đề này thì sẽ rất khó khăn, hơn nữa sẽ không thể đảm bảo được độ sạch 100% và lại rất mất thời gian.

Vì thế, bạn cần ngay dịch vụ vệ sinh công trình lúc này để giải quyết hết những rắc rối, giúp không gian trở nên thoáng đãng, sạch sẽ và bắt mắt hơn.

Hãy để Cleanworld hỗ trợ bạn, chúng tôi cung cấp dịch vụ vệ sinh công trình trọng gói từ A-Z, bao gồm các khu vực chung cư, biệt thự, nhà ở, nhà xưởng, trung tâm thương mại,… Với tiêu chí mang lại không gian sống trong lành và an toàn cho sức khỏe con người, Cleanworld đã không ngừng cải tiến, chuyên nghiệp hóa và hiện đại hóa các dịch vụ vệ sinh.

dich vu ve sinh cong trinh1 - Dịch vụ vệ sinh công trình

>>>>>>>>>>>>>>> Xem thêm:  Dịch vụ vệ sinh nhà máy

Chú ý khi sử dụng dịch vụ vệ sinh công trình

Công trình mới hay cũ thì đa phần đều sẽ không có quá nhiều đồ đạc hay máy móc mà thường sẽ là không gian trống. Vì thế, quy trình dọn dẹp sẽ diễn ra khá thuận lợi, không sợ những tổn hại tới cơ sở vật chất. Tuy nhiên với công trình xây dựng thì sẽ tồn đọng rất nhiều những vết bẩn, cáu đọng và rất khó để làm sạch như mới.

Dịch vụ vệ sinh công trình của Cleanworld cung cấp được thực hiện theo đúng quy trình. Trước tiên công ty sẽ khảo sát khu vực công trình sau đó lên kế hoạch triển khai, điều phối và phân công việc làm cho mỗi người. Trong quá trình làm vệ sinh, bên khách hàng nên có người giám sát để kiểm tra chất lượng và tiến trình làm việc. Nếu không có điều kiện thì Cleanworld sẽ cử người tự giám sát và báo công việc hàng ngày để khách hàng nắm rõ tiến độ.

Lựa chọn dịch vụ vệ sinh công trình của Cleanworld, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì:

–          Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân công hùng hậu có thể hoàn thành dự án lớn. Mỗi công nhân đều được đào tạo chuyên nghiệp, thành thạo sử dụng các máy móc hiện đại và cách sử dụng các loại nước tẩy rửa an toàn. Đặc biệt là thao tác nhanh gọn, tỉ mỉ và có trách nhiệm với công việc.

–          Dịch vụ vệ sinh công trình đòi hỏi phải có nhiều thiết bị, dụng cụ hỗ trợ để làm sạch sâu, giúp không gian sạch tinh, sáng bóng nhất có thể. Vì thế, Cleanworld luôn đầu tư những trang thiết bị, máy móc nhập khẩu hiện đại và chọn lựa các loại hóa chất đảm bảo an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

–          Chi phí dịch vụ vệ sinh công trình hợp lý, luôn có những khuyến mãi kèm theo và dành chiết khấu cao cho các đơn vị ký kết lâu dài, đơn vị và cá nhân đã từng sử dụng dịch vụ vệ sinh của Cleanworld.

Cleanworld cung cấp dịch vụ vệ sinh công trình chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng cao. Liên hệ để nhận tư vấn và báo giá chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *